gemill

Guðjón Emilsson heiti ég. Nemi i Kaupmannahofn.

sunnudagur, nóvember 16, 2008

15 klst til stefnu...

Síðasta fínpússun er í gangi núna og lítið sem kemur í veg fyrir að skil fari fram í hadeginu á morgun. Vakna snemma til að fara og prenta þetta og mæti svo hress á skrifstofu deildarinnar og skila. Eftir það ætlar Ketill að koma með mér á Chilli burger og við fáum okkur trúlega einn kaldan með. Það verður ljúft.

Framundan, handlagni heima við. Hillur bíða uppsetningar osfrv. Við Emilía ætlum að bralla eitthvað saman. Síðan verður einhver smá atvinnuleit. Leiðbeinandinn minn var einmitt mjög almennilegur að ræða atvinnuleit við mig. Þar fékk hann svolítið prik hjá mér.

6 Ummæli:

  • Þann 11:26 f.h. , Blogger Sigga sagði...

    Gaui minn, til hamingju með afmælið - og til hamingju með ritgerðarskilin!!! æðislegt :)
    Skál fyrir þér! Sigga

     
  • Þann 3:26 e.h. , Blogger �engill sagði...

    Til hamingju með afmælið félagi og ritgerðarskil. :)

     
  • Þann 5:12 e.h. , Blogger Lára sagði...

    Dúddamína!!! vona að skilin hafi gengið vel fyrir sig! Innilega til hamingju með að vera búinn að koma þessu frá.

    Og svo Til hamingju með afmælið í dag!

    Þvílíkir hamingjudagar....bestu knús og kossar til ykkar þriggja.

     
  • Þann 3:02 e.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Adeins of seint en til hamingju med baedi ritgerdarskil og afmaeli, nu er bara ar i fertugsaldurinn. Hlakka til ad sja ykkur um jolin.
    Agusta

     
  • Þann 2:48 e.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Til hamingju með skilinn... og gangi þér vel í atvinnuleitinni

    Kv Ásdís

     
  • Þann 10:58 f.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Innilega til hamingju með ritgerðarskil (og afmæli auðvitað líka :)) Það er ótrúlegur léttir sem fylgir því að vera búinn - njóttu þess! -Pálína

     

Skrifa ummæli

<< Heim