gemill

Guðjón Emilsson heiti ég. Nemi i Kaupmannahofn.

mánudagur, nóvember 10, 2008

Síðasta vikan...

Þá er síðasta vikan mín í ritgerðarvinnunni runnin upp. Prófarkir eru byrjaðar að streyma í hús og ég því að fara yfir þessa dagana. Líkast til mun ég svo skila ritgerðinni á fimmtudaginn, þar sem lokað er á föstudag og laugardag á skrifstofu deildarinnar, en laugardagur var deadline.

Framundan í þessari viku er því að fara yfir restirnar af próförkunum í dag og á morgun vonandi. Á morgun hitti ég líka leiðbeinandann í síðasta sinn. Síðan er bara að ganga frá öllum lausum endum á miðvikudaginn til að unnt verði að prenta ritgerðina. Á fimmtudaginn, mun ég svo fara að prenta og skila svo fyrir klukkan 15.

Vonandi heppnast þetta allt saman. Er sko farinn að hlakka alveg ógurlega til að klára þetta.

2 Ummæli:

  • Þann 6:32 f.h. , Blogger Jon Olafur sagði...

    Gangi þér vel á lokasprettinum, reyni að senda þér restina í kvöld, þriðjudag, af því sem ég er að lesa - góð nýting á frítímanum mínum milli prófa :)

     
  • Þann 10:32 f.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Til hamingju med ritgerdina, vonandi gengur vel med skil.
    Sjaumst von bradar
    kvedja fra Manchester

     

Skrifa ummæli

<< Heim