gemill

Guðjón Emilsson heiti ég. Nemi i Kaupmannahofn.

þriðjudagur, nóvember 26, 2002

Ritgerður heitir kona ein sem leiðinleg og þreytandi getur verið. Þessari konu hef ég andstyggð á, því hún er alltaf að bögga mig. Notar sérstaka aðferð sem felst í því að hún ræðst á undirmeðvitund mína og gerir mig taugaveiklaðan þegar ég óvart fer að hugsa um hana. Þegar maður svo sinnir henni loksins verður bara ennþá meiri kjaftur á henni og maður botnar ekkert í neinu. ALDREI ÁNÆGÐ. Maður reynir allt til að forðast hana en það tekst ekki því hún er þolinmóð og það verður bara erfiðara og erfiðara að umgangast hana þegar tíminn líður. Algjör herfa þessi kerling í einu orði sagt.

En svo kemur að því að maður nær yfirhöndinni og KLÁRAR hana ALVEG!!!!!!!!!!!! MUHAHAHA

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim