gemill

Guðjón Emilsson heiti ég. Nemi i Kaupmannahofn.

sunnudagur, janúar 04, 2009

Gleðilegt nýtt ár 2009...

Þá er tími áramótaheitanna runninn upp. Líklega fara þau nú öll í vaskinn hjá mér í janúar en ég ætla þó að heita sjálfum mér að undirbúa mig vel fyrir mastersvörnina 13. janúar nk. Á morgun byrjar leikskólinn hjá Emilíu aftur eftir jólafrí og ætti ég því að geta byrjað að vinna í vörninni. Kristín er líka í prófalestri þessa dagana en hún á að fara í sitt síðasta próf á miðvikudaginn. Eftir það set ég allt á fullt í undirbúningnum.

Kristín hefur nú ekki setið auðum höndum undanfarið, þar sem hún var öll jólin að klára BA. ritgerðina sem hún svo skilaði í fyrradag (2. jan). Þetta verður því vonandi tíðindamikill mánuður hjá okkur báðum.

1 Ummæli:

  • Þann 3:11 e.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Gaman að heyra. Gangi ykkur vel! Já, og gleðilegt ár! :) -Pálína.

     

Skrifa ummæli

<< Heim