gemill

Guðjón Emilsson heiti ég. Nemi i Kaupmannahofn.

miðvikudagur, desember 31, 2008

Andskotans "mótmælendur"...

Ef það er rétt sem Steingrímur J. var að segja núna rétt áðan í Kryddsíldinni sem fékk skjótan endi, að hópurinn sem stendur fyrir þessum "mótmælum" fyrir utan Hótel Borg sé þverskurður af þjóðinni, skil ég vel af hverju Íslendingar eru á lista yfir hryðjuverkamenn!!!

Gátu þessir "mótmælendur" nú ekki einu sinni leyft þessum umræðum flokksformannanna að flæða svo við hin gætum fengið einhver svör vegna ástandsins í efnahagslífinu? Nei, þeir þurftu endilega að efna til mótmæla að fyrirmynd heiftúðugra öfgamanna úr arabaheiminum og skemma þar með tækjabúnað Stöðvar 2 sem svo leiddi til þess að ekki var unnt að senda meira út frá Hótel Borg.

Svona mannsskapur á ekki neinn rétt á að kalla sig mótmælendur. Ég skammast mín fyrir ykkur. Vona svo sannarlega að enginn mér nærkominn hafi verið á meðal skemmdarverkamanna.

TAKK KÆRLEGA FYRIR, "MÓTMÆLENDUR"

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim