gemill

Guðjón Emilsson heiti ég. Nemi i Kaupmannahofn.

mánudagur, janúar 26, 2004

Lennon er látinn!!!!

Dánarorsök var loftbólusjúkdómurinn!!!!!

En að öðru. Ég vann einu sinni með júgósleva sem var þjálfari eins ágæts fótboltaliðs sem Selfoss heitir. Hann var hér á landi þegar HM í fótbolta var í gangi árið 1998 (man ekki alveg árið). Hann var náttúrulega harður stuðningsmaður Júgósleva og fannst mér skrautlegt að horfa með honum á leiki liðsins, þar sem liði hans gekk vel framan af en eitthvað gekk þetta illa í lokin. Einmitt þegar mótherjar Júgósleva skoruðu á móti þeim í undanúrslitum varð minn heldur betur fjúkandi illur. Ég varð beinlínis hræddur um líf mitt eitt andartak. Ekki leið á löngu þar til mótherjarnir skoruðu annað mark og gerðu vonir júgósleva að engu. Þá náði minn ágæti vinnufélagi og harði aðdáandi júgósleva hámarki illsku sinnar og tjáði sig á einkar undarlegan máta. Ég trúði varla eigin augum þarna undan sófanum, búandi mig undir það að vera örendur næsta hálftímann, þegar minn einfaldlega SKYRPIR bara á sjónvarpið! Já, júgóslevinn einfaldlega júgóslevaði bara á imbann. Svona kom öll reiðin fram hjá honum.

Ég er nú frekar rólegur maður svona í seinni tíð en nú er nýafstaðin þátttaka íslendinga á EM í handbolta og mig hefur aldrei langað jafnmikið til að skyrpa á sjónvarpið og einmitt þegar síðasta leiknum lauk!!!!!!!

En nóg um það !!!!!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim