gemill

Guðjón Emilsson heiti ég. Nemi i Kaupmannahofn.

sunnudagur, janúar 04, 2004

Ég vil óska öllum vinum og ættingjum gleðilegs nýs árs og þakkir fyrir það liðna.

Nú erum við Kristín búin að sjá Return of the King og þvílíkt ævintýri !!!!!! Erum búin að taka hinar tvær á vídeó til að rifja þær upp og því gráupplagt að skella sér á þá þriðju í bíó. Þau Orri og Hjördís komu með okkur og voru þau einnig frá sér numin af hrifningu. Myndin var reyndar hátt á fjórða tíma en það gerði ekkert til. ég hitti líka Elfu Rún, en hún sat á bekknum fyrir framan okkur. Mér þótti það frekar furðulegt að hitta svona á hana. Hún hafði reyndar orð á því. Annars var mjög gaman að sjá hana.

Nú kemur yfir mig vond tilfinning. Ég á að fara að skrifa lokaritgerð en hef ekkert fundið til að skrifa um. Þarf líka að fara að hafa mig út í að tala við kennara. Það er eitthvað svo skrítið við svona jól og áramót, þar sem hátíðarnar hafa hitt á miðvikudag, að þá nennir maður ekki að gera neitt, því það er alltaf frí á eftir!! ÚFF!!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim