gemill

Guðjón Emilsson heiti ég. Nemi i Kaupmannahofn.

miðvikudagur, ágúst 15, 2007

Gott tilboð...

Væri nú ekki gaman að hafa París Hilton sem veislustjóra í 25 eða 30 ára afmælinu. Ég er handviss um að það yrði þvílíkt fjör. Hún gæti vel haldið uppi stemningu. Ég væri alla vegana ekki á móti því. Hvað segiði, mynduði mæta af ég héldi eitt svona partý?

Verð samt að vara fólk við því að ég yrði að rukka fyrir aðgang, þar sem hún hefur tjáð mér að hún vilji litla 500 þúsund dollara fyrir veislustjórnunina. Það er ekkert mál að redda salnum svossem, kaupi bara kút af bjór á einhverjum stað og þá er bara að redda kjellingunni.

Eigum við að segja að gestafjöldinn yrði í kringum 200 manns og þá yrði aðgangseyririnn ekki nema um 2.500 dollarar, er það ekki vel sloppið? Ég myndi náttla bjóða upp á bjór og tæki þann kostnað á mig sko!!! ;o) Gæti líka fengið Blásýru til að spila. Þá er sko komið geggjað partý!!!

En jæja næsta vísbending. Ekki náðist að svara þessu í þetta skiptið en nú hlýtur að fara að koma að því.

1. umferð: Fjórða vísbending. 2 stig.

Tónlistarmaðurinn þykir vera sérstakur í háttum. Hann hefur oftar en einu sinni notið hjálpar skammbyssu í hljóðveri m.a. til að fá samstarfsmenn sína til að spila tímunum saman lög sem betur mega fara (að hans mati). Sumir þessara samstarfsmanna eru vel þekktir tónlistarmenn.

2 Ummæli:

  • Þann 12:34 e.h. , Blogger Þórir Hrafn sagði...

    Jæja, nú held ég að ég sé með þetta. Þetta er rugludallurinn með stóru hárkolluna hann Phil Spector, sem var einmitt ákærður fyrir morð fyrir einhverju síðan og er verið að rétta yfir.

     
  • Þann 2:46 e.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

    James Brown?

     

Skrifa ummæli

<< Heim