gemill

Guðjón Emilsson heiti ég. Nemi i Kaupmannahofn.

mánudagur, ágúst 13, 2007

Fimm dagar í Reykjavíkurmaraþon Glitnis 2007...

Þá er ekki langt í að ég taki á rás í mínu fyrsta hálfmaraþoni. Æfingar sem hófust í Kaupmannahöfn í maí hafa verið að vísu misstífar en smá veikindi settu strik í reikninginn í júlí. Varð því að breyta áætluninni nokkuð og er þess vegna ekki eins vel undirbúinn og ég hefði viljað.

Það sem ég missti úr á sínum tíma er nefnilega ekki hægt að ná upp núna síðustu dagana fyrir hlaupið, því ekki er mælt með löngu æfingarhlaupi svo skömmu fyrir hálfmaraþon. Vikan mun því helgast af léttum og stuttum hlaupum og svo er bara að sjá til hvort vel til takist á laugardagsmorgun kl. 09.10.

Svona til að setja sér smá markmið, þá var það nú til að byrja með að komast alla leið, sama þó það hefði tekið einhverja daga. En ætli maður reyni ekki að setja markið í kringum 2 klst. og 50 mín. En ef það tekst ekki, þá alla vega undir 3 klst.

En þá er það leikurinn.

1. umferð: Þriðja vísbending. 3 stig.

Tónlistarmaðurinn þróaði nýja stefnu í hljóðvinnslu og upptökutækni á sínum tíma.

3 Ummæli:

  • Þann 7:06 e.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Jeff Lynne

     
  • Þann 9:15 f.h. , Blogger Þórir Hrafn sagði...

    Af ég man rétt gerði Lou Reed megnið af fyrstu sóló plötunum sínum í Englandi eftir að Velvet Underground hættu. Hann hefur held ég líka eitthvað verið að fikta við að taka upp, svo ég ætla að giska á hann.

     
  • Þann 1:16 f.h. , Blogger Harpa Hrund sagði...

    billy joel ??

     

Skrifa ummæli

<< Heim