gemill

Guðjón Emilsson heiti ég. Nemi i Kaupmannahofn.

föstudagur, ágúst 03, 2007

Viðreisn...

Til að reisa þetta blogg aðeins við, þá fannst mér löngu kominn tími til að fríska aðeins upp á útlit þess. Veit líka að gamla útlitið var orðið lúið og seinvirkt í keyrslu. Mér fannst einnig vel við hæfi að hefja aftur spurningaleikinn minn góða (sem reyndar hefur aldrei hlotið nafn). Geri reyndar ekki ráð fyrir mörgum svörum fyrst um sinn, þar sem margir verða ónettengdir í tjaldútilegum vegna Verslunarmannahelgarinnar.

Eins og áður verða spurningarnar í formi vísbendinga sem gefa 5 stig, 4 stig og svo koll af kolli niður. Hver og einn má ekki svara nema einu sinni hverri vísbendingu. Nú er spurning hvort einhver skáki meistaranum frá því um mitt síðasta ár, honum Baldri. Það verða eins og áður 20 umferðir.

Hefst þá leikurinn.

1. umferð: Fyrsta vísbending, 5 stig.

Spurt er um tónlistarmann.
Hann spratt fyrst fram á sjónarsviðið á sjöunda áratugnum.

3 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim