gemill

Guðjón Emilsson heiti ég. Nemi i Kaupmannahofn.

föstudagur, febrúar 24, 2006

Ég verð nú bara að segja að ég sé að bæta um fyrir bloggleysi síðustu mánaða. Þessi leikur minn hefur því bara haft góð áhrif á mig sem bloggara. Nú gerist þó eitthvað á síðunni.
Það hefur eflaust hvarlað að einhverjum að fyrsta vísbendingin hafi ekki verið vísbending beint og játa ég það. Þegar ég spurði um vörumerki hefðu kannski sumir búist við að ég hefði bara hugsað mér vörumerki eftir hentugleika eftir á. Úr þessu mun ég bæta í næsta leik. En ég tek fram að ég var með þetta ákveðna merki í huga allan tímann.
Ekki kom svar við spurningunni eftir aðra vísbendingu en þó komu fínar ágiskanir sem hefðu allt eins getað verið réttar.

Nú vindum við okkur hins vegar í 3. vísbendingu.

Leikur 1: Þriðja vísbending: 3 stig

Vörur með vörumerkinu finnast í a.m.k. einni af fjölmörgum tegundum þess á allflestum heimilum á Íslandi og þó víða væri leitað. Enn fremur er vörumerkið nefnt eftir upphafsmönnum þess.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim