gemill

Guðjón Emilsson heiti ég. Nemi i Kaupmannahofn.

miðvikudagur, febrúar 15, 2006

Fyrsta æfingin með FF Köbenhavn

Jæja, þá er fyrsta bandýæfingin mín með FF Köbenhavn afstaðin og verð ég bara að segja að þessir gaurar eru GÓÐIR og það ekkert smá. Liðið er í 3. deildinni í Danmörku og er þar í 2. sæti sem stendur.

Æfingin hófst á geðveikum upphitunaræfingum sem og tækniæfingum sem ég rétt svo þraukaði. (Var aðeins búinn að vera að skokka dagana áður og held að það hafi bjargað þolinu smá). Var nú ekki alveg að ná þessu fyrst en það batnaði nú allt til muna þegar líða tók á. Fyrst fékk ég í hendurnar vinstri handar kylfu og átti ég nú erfitt með að gúddera hana, (hún var s.s. með öfugri sveigju). Síðan tók einn gaurinn eftir því að ég var ekki að höndla þetta og lét mig hafa hægri handar kylfu sem ég svo spilaði leikina með og þá skánaði ég til muna.

Við spiluðum á velli sem er jafnstór og handboltavöllur (sem ég held að sé rétta stærðin fyrir hefðbundinn leik). Leikirnir voru 4 mínútur að lengd og höfðu liðin sex leikmenn innanborðs. Ég var settur á hægri kantinn sem ég hef venjulega spilað á og gekk það nú bara sæmilega. Í leikjunum voru ekki mörg mörk skoruð sem bendir til góðs varnarleiks.

Liðið mitt vann allar viðureignirnar nema eina og var það jafntefli. Minns náði meira að segja að setja eitt mark sem reyndist vera sigurmark í einum leikjanna. Ég fékk góða fyrirgjöf af vinstra kanti sem ég lét vaða á markið, (reyndar með vinstri handar skoti). Boltinn söng í netinu!!!
Þá er bara að vona að maður verði kominn í gott form þegar maður fer að æfa aftur með PATRI á Íslandi í sumar. (En það er náttúrulega BESTA liðið)!!!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim