gemill

Guðjón Emilsson heiti ég. Nemi i Kaupmannahofn.

mánudagur, febrúar 20, 2006

Þá hefur Jón Ólafur klukkað mig með eftirfarandi leik:

4 vinnur sem ég hef unnið um ævina

Starfsmaður í sérpöntunardeild kjötvinnslu
Gjaldkeri í banka
Þjónusturáðgjafi og sala trygginga
Sérfræðingur

4 bíómyndir sem ég get horft á aftur og aftur

Dumb & Dumber
Rat Race
Office Space
The Godfather I, II og III

4 sjónvarpsþættir sem ég fíla

The Simpsons
Friends
Family Guy
American Dad

4 staðir sem ég hef búið á

Selfoss (frá 3. degi lífs míns og til tvítugs)
Hella (var alltaf með annan fótinn þar á tímabilinu 1997-2001)
Vestur- og miðbær Reykjavíkur (frá tvítugu til 25 ára)
Kaupmannahöfn (Núverandi bústaður)


4 staðir sem ég hef heimsótt í fríum (Ég set bara öll löndin)

Holland
Noregur
Þýskaland
Spánn
Marokkó
Frakkland
England
Wales
Svíþjóð
Lúxemburg
Ítalía (Feneyjar)

4 síður sem ég skoða daglega

www.mbl.is
www.webmail.hi.is
www.kor.hi.is
www.isb.is

4 matarkyns sem ég held uppá

Hef myndað mikinn áhuga á karrýréttum
Svínahamborgarhryggur
Lambalæri ala mamma
Tælenskur matur (svo og margt austurlenskt)

4 staðir sem ég vildi helst vera á núna

Á Íslandi
Í Köben
Í London
New York

Þá er víst komið að mér að klukka. Ég klukka þá Láru og Hörpu.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim