gemill

Guðjón Emilsson heiti ég. Nemi i Kaupmannahofn.

þriðjudagur, september 16, 2003

Á föstudaginn í vinnunni var haldin Kókosbollukeppni. Keppendur voru þeir Einar og Jökull. Það er skemmst frá því að segja að Jökull vann 4 1/2 - 3 . Ég var línuvörðurinn.

Um kvöldið var síðan farið á Gaukinn til að hrista saman nýja kórlimi og í leiðinni farið á Írafársball sem þar var haldið seinna um kvöldið. Það var sko hrein snilld. ég held við Kristín höfum aldregi farið af gólfinu, dönsuðum allt ballið. Bara skemmtileg lög. Ýmsar uppákomur áttu sér stað og voru tilteknir aðilar ekki lengi að afla sér vinsælda hjá nýjum kórstúlkum. Gaman að þessu og þá sérstaklega á æfingu í kvöld. Það verður nú meira hrafnaþingið. Ég gerði þó ekkert af mér.
Á laugardagskvöld fór Kristín á Reunion hjá ML nemendum og ég fór í afmæli hjá Valda og Tona sem haldið var hjá Tona og lufsu hans. Þetta var mikið söngpartý. Sungið langt fram eftir kvöldi. Ekkert var nú hljóðfærið svo það var ekkert annað í stöðunni en að taka forsönginn bara.
Á sunnudag var farið austur á Eyrarbakka í hamborgarhrygg hjá tengdó. Þetta var síðasta kvöldmáltíð Ágústu sem var að halda til Manchester á mánudaginn. Þau Ólöf og Rúnar komu með okku Kristínu. Soffía vinkona Ágústu og amma Kristínar voru borðgestir. Stoppuðum stutt við á Selfossi til að heilsa upp á heimilisfólkið í Gauksrima 6.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim