gemill

Guðjón Emilsson heiti ég. Nemi i Kaupmannahofn.

þriðjudagur, desember 17, 2002

Nú er ég búinn að koma mér vel fyrir á Bókhlöðunni til að læra fyrir mitt síðasta próf þetta árið. Á morgun verður próftörnin frá, nánar tiltekið eftir 30 klst. Ohhhhhh... hvað það verður ánægjulegt mar ......sweet. Þetta er náttúrulega búið að vera alltof langur próftími, þið skiljið sem reynt hafið. Annað en hnátur að nafni Auður og Lára, sem voru búnar fyrir síðustu helgi arrrgghhhh, sjáið bara hvað þær eru happy eftir þessa útreið. En þá verð ég bara í enn þá meira stuði í jólasöngnum á Laugarveginum fyrir bragðið. Ég ætla að gera svo margt og mikið um jólin en samt ekki neitt. Held maður hafi bara rosalega gott af því að slaka á eftir alla þessa gríðarlegu vinnu. Annars var maður svo upptekinn í gær að klára Vinnumarkaðsritgerði sem hann Sverrir er búinn að bögga mig þó nokkuð mikið með, annars óska ég Sverri til hamingju með að vera búinn í prófunum. Auðvitað átti maður að vera löngu búinn með hana sko, en þá fer allt í vaskinn að sjálfsögðu.
Búinn að fá fullt af svona quizshow sendingum, allgjör snilld mar. Þetta getur svo sannarlega stytt manni stundir þegar maður tekur sér pásur á milli blaðsíða hehe.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim