gemill

Guðjón Emilsson heiti ég. Nemi i Kaupmannahofn.

fimmtudagur, júlí 17, 2003

Nokkrir hafa verið að hringja í mig varðandi Litla-Brún og er það vel. Menn eru þá að tékka á púlsinum og svona og hef ég þá sagt að um 25 manns séu að fara að láta sjá sig ef marka má heimildir frá Þengli og Siggu. Ég er því bara að vona að þessir einstaklingar séu viðbót við þá tölu sem þau gáfu mér. Þá er nú bara von um snilldarhelgi. Ég hef einnig verið að halda fram að það rigni en miðað við veðrið í dag finnst mér einhvern veginn eins og það geti ekki gerst, en við erum á Íslandi svo það er ekkert hægt að spá til um það!!!
Annað kvöld er svo starfsmannagleði sumarstarfsmanna Íslandsbankans á Lækjargötu og verður það örugglega þrusustuð, miðað við fólkið sem samanstendur að þessu.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim