gemill

Guðjón Emilsson heiti ég. Nemi i Kaupmannahofn.

miðvikudagur, júlí 19, 2006

Superman...

Fór í bíó í gær að sjá Súperman returns, ég gef henni bara ***1/2. Bara ágætis mynd. Við Kristín vorum sammála um að hún hefði getað orðið eitthvert disaster en leikstjórinn kemst vel frá þessari mynd. Fyndin á köflum og svo náttla bara töff. Alltaf haldið upp á Súpermann eða Súpumann eins og ég hélt hann héti þegar ég var lítill. Man reyndar eftir miklu rifrildi milli mín og nokkurra jafnaldra minna á leiksskólanum í gamla daga um hvernig Christopher Reeve færi að því að fljúga svona og voru þá helst tvær kenningar um það. Önnur kenningin var sú að framleiðendurnir notuðust við þyrlu og settu svo Reeve í kaðal og létu hann bara einfaldlega hanga með bundið utan um mittið. Hin kenningin sem trúlega er líklegri var sú að Reeve lægi á vegg og gerði hreyfingarnar fyrir framan myndavélar og svo væri umhverfið sett inn í á eftir. Enn aðrir trúðu því staðfastlega að Reeve gæti einfaldlega bara flogið og hefði því hentað mjög vel til hlutverksins. Það sem 3-4 ára guttum gat dottið í hug hehe.

Jæja, þá er það 16. leikurinn.

Leikur 16: Fyrsta vísbending: 5 stig.

Spurt er um dægurlag.
Þetta dægurlag náði talsverðum vinsældum vestanhafs og í Bretlandi í byrjun áttunda áratugarins.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim